ดูบทความหมอเส็งใส่ถั่งเช่าแทนกระชายดำ ผู้บริโภคได้รับคุณประโยชน์เพิ่มขึ้น

หมอเส็งใส่ถั่งเช่าแทนกระชายดำ ผู้บริโภคได้รับคุณประโยชน์เพิ่มขึ้น

     จากการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับการตลาด เพื่อการส่งออกสู่ตลาดเศรษฐกิจอาเซียน AEC ปี 2015 ที่ผ่านมา หมอเส็ง เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคที่มีทั้งในและต่างประเทศพร้อมกับเพิ่มความสะดวกต่อการจัดจำหน่ายค้าขายให้กับสมาชิก จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์หมอเส็งจากยาแผนโบราณมาเป็นเสริมอาหารหลายผลิตภัณฑ์ หนึ่งในยาสำหรับผู้ชาย คือ ยาน้ำกระชายดำสูตร2 เปลี่ยนตำรับปรับสูตรใหม่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอสเฮิร์บ2 จากสรรพคุณของกระชายดำที่ผู้ชายนิยมใช้ทานเพื่อปรับฮอร์โมนบำรุงเลือดได้อย่างดีเลิศอยู่แล้วนั้น หมอเส็ง มีการปรับสูตรนำกระชายดำออก ใส่ถั่งเช่า แทนเพื่อให้การออกฤทธิ์การดูแลรักษาเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ราคาคงเดิม


    ถั่งเช่าเป็นทั้งสัตว์ทั้งพืช เกิดจากเชื้อราที่อยู่ในตัวหนอน จะพบมากในพื้นที่ๆมีความสูงจากระดับน้ำทะเล 3500-6000เมตรแถบประเทศ ทิเบต ภูฏาน ช่วงเวลาหน้าหนาวหิมะตกหนอนจะมุดลงไปอาศัยอยู่ในดินหลายเดือนเชื้อราในตัวหนอนจะเจริญเติบโตอยู่ในหนอน จากนั้นพอถึงหน้าร้อนเจ้าตัวหนอนก็จะงอกเป็นผลหรือต้นหญ้าเกิดขึ้นมาจากพื้นดิน

     การเก็บเกี่ยวถั่งเช่าจะเก็บได้ในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ พวกแรกๆที่กินถั่งเช่าเป็นอาหารคือ ตัวจามารี ย้อนไปเมื่อสมัยเมื่อ 3000ปีก่อนชาวทิเบตเวลาจะเดินทางไกลไปไหนมาไหน ก็จะขี่เจ้าจามรีเป็นพาหนะในการเดินทางไกล จามารีมีลัษณะคล้ายวัวแต่มีขนยาวปกคลุมสีน้ำตาลเข้มจนถึงดำหรือสีขาว
จามารีเวลาเดินทางไกลๆ มันจะมีอาการอ่อนเพลียหมดแรง พอมันกินถั่งเช่าเข้าไปมันก็จะมีแรงมีกำลังแข็งแรงฟื้นตัวเร็ว มีพลังในการเดินทางระยะไกลๆได้ดีขึ้น พอคนธิเบตเห็นว่าถั่งเช่ากินแล้วมีพละกำลังดี จึงลองกินถั่งเช่าดูบ้าง ก็รู้สึกดี ร่างกายแข็งแรงในทันที

         สมัยก่อนจักรพรรดิจีนมีนางสนมมากมาย ร่างกายมักอ่อนเพลีย ก็จะได้เจ้าถั่งเช่านี่แหละต้มกับเป็ดน้ำดื่มกินเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกาย  มันจึงเป็นที่มาว่าถั่งเช่ามีดีกรี ดีกว่ายาไวอาก้าของฝรั่งตะวันตกซะอีก

          สรุปแล้วเจ้าถั่งเช่ามีฤทธิ์ยาที่ดีที่สุดคือ ช่วยขยายเส้นเลือดเพิ่มออกซิเจนในเลือด ป้องกันรักษาโรคหัวใจ 

      ถั่งเช่าเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นเมื่อสมัยโอลิมปิกที่มีประเทศจีนเข้าแข่งขันเป็นครั้งแรก และได้รับเหรียญทองมากที่สุด ชาวฝรั่งแปลกใจมาก ก็สอบถามว่าใช้ยาโด๊ปอะไรหรือเปล่า? แต่ได้รับข้อมูลมาว่านักกีฬาจีนไม่ได้ใช้ยาโด๊ปถ้าใช้ยาโด๊ปก็ต้องตรวจเจอแน่นอน แต่นักกีฬาของเราบำรุงร่างกายโดยใช้ถั่งเช่าเป็นตัวบำรุงช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือด ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเส้นเลือด การเล่นกีฬาต่างๆจึงไม่เหนื่อยง่ายและให้พลังงานใช้อย่างเหลือเฟือ 


    หมอเส็งได้นำถั่งเช่ามาใส่แทนกระชายดำ มีอยู่ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเอสเฮิร์บ2 ตราหมอเส็งที่เป็นสมุนไพรหลัก ซึ่งออกฤทธิ์โดยตรงเน้นบำรุงไตเป็นหลัก เพราะว่าไตมีสารสำคัญที่ช่วยควบคุมการทำงานของร่างกายให้เป็นปกติ เมื่อร่างกายผู้ชายเสียสมดุลถึงจุดๆหนึ่งแล้ว ร่างกายจะไม่สามารถขับสารนี้ออกจากไตได้ กลไกทางเพศจึงยุติลง จะเริ่มหย่อนทางเพศ คือเสื่อมนั่นเอง นี่คือกลไกธรรมชาติ

     พอใช้งานไม่ได้ผู้ชายก็เริ่มหายากระตุ้นมากิน ซึ่งมันเป็นการฝืนให้ไตหลั่งสารนี้ออกมาให้ได้ พอสารหลั่งออกมาหมดแล้วจะกินยากระตุ้นเท่าไรมันก็จะเสื่อมและใช้การไม่ได้แบบถาวร คือหมดความเป็นผู้ชายนั่นเอง
      ฉนั้นผู้ชายที่กำลังสรรหายากระตุ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วย ให้เจ้านกเขากลับมาใช้งานได้ คงต้องหยุดได้แล้ว
      การกินเอสเฮิร์บ2 หรือ ยากระชายดำสูตร2(เดิม) ผู้ที่ไม่มีอาการเสื่อมก็รับประทานไว้เพื่อป้องกันการเสื่อม สำหรับผู้ที่เสื่อมและต้องการรักษาในระหว่างที่รับประทานเอสเฮิร์บ2ตราหมอเส็ง ถ้ายังใช้งานไม่ได้ก็อย่าเพิ่งฝืนใช้ รอจนกว่าร่างกายฟื้นตัวเต็มที่ มันก็จะกลับมาใช้งานได้เอง
นี่ก็คือเอสเฮิร์บ2 ผลิตภัณฑ์ของหมอเส็งที่อยากแนะนำให้กับผู้ชายทุกท่าน 
 

  
.......................................................

สั่งด่วน โทร. 086-5105159
LINE@สั่งสินค้าเอสเฮิร์บ2 ตราหมอเส็ง
  สั่งยาหมอเส็ง

17 กันยายน 2565

ผู้ชม 15217 ครั้ง