ฟามาลาเฮิร์บเบอร์2 ตราหมอเส็ง ฟามาลาเฮิร์บเบอร์2 ตราหมอเส็ง
หมวดหมู่สินค้า: หมอเส็ง ขนาด750ml
ยาสตรีเบอร์2 หมอเส็ง ยาวัยทอง
จาก 2,700.00 บาท ลดทันที 650 บาท
ราคา 2,050.00 บาท

25 พฤษภาคม 2565

ผู้ชม 18681 ผู้ชม

ฟามาลาเฮิร์บเบอร์2
ชื่อเดิม ยาสตรีเบอร์2 ตราหมอเส็ง

ปัญหาของผู้หญิงวัยทอง วัยหมดประจำเดือนมีอะไรบ้าง?
เมื่อร่างกายหมดการมีรอบเดือน ไม่มีฮฮร์โมนเพศ
-ไขมันในเลือดสูง
-มีเซลลูไลท์ 
-น้ำหนักเพิ่มขึ้น อ้วน
-กระดูกพรุน
-อารมณ์ แปรปวน
 
ฟามาลาเฮิร์บ เบอร์ 2หมอเส็ง

 ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ปรับระบบเลือด และฮอร์โมนเอสโตเจนในสตรีวัยทอง หรือวัยใกล้หมดประจำเดือน เสริมสร้างสตรีที่มีอารมณ์ทางเพศบกพร่องให้สมบูรณ์เป็นปกติ ให้ภายในและปากช่องคลอดกระชับเหมือนสาวๆ ดับกลิ่นภายใน บำรุงผิวพรรณชุ่มชื่น มีน้ำนวล ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นและความหยาบกร้าน ผิวลื่น ละเอียดขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกาย ลดอาการมือ-เท้าเย็น หนาวเป็นประจำ หนาวในอก 

ฟามาลาเฮิร์บ เบอร์2 วัยทอง
สรรพคุณสมุนไพรสำคัญ

ใบแปะก้วย
ชะลอแก่ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงสมอง หัวใจ และอวัยวะต่างๆ ตามร่างกาย เพิ่มสมาธิ เสริมความจำ อารมณ์แจ่มใส ต้านโรคซึมเศร้า พัฒนาการรับรู้ บรรเทาอาการเสื่อมสมรรถภาพได้
ต้นเน็กฉ่งย้ง
ช่วยขับของเสีย บำรุงไต บำรุงโลหิต เสริมการทำงานของลำไส้ ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ บรรเทาอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ
ตังถั่งเช่า
ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ บำรุงกำลัง เพิ่มภูมิต้านทานทำให้ร่างกายสดชื่น ระงับประสาท ทำให้จิตใจสงบ ลดอาการหงุดหงิดง่าย ช่วยให้การทำงานของตับและไตดีขึ้น ปรับประจำเดือน ปรับเลือดลม ช่วยให้มีบุตรง่ายขึ้น มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ
รากตังเซียม
ช่วยให้หลับสบาย ลดอาการเหงื่อแตกขณะนอนหลับ บำรุงกระเพาะอาหารระบบย่อย บำรุงเลือด และช่วยให้น้ำเหลืองดี เพิ่มพลังให้ร่างกาย เพิ่มพลังทางเพศ
รากตังกุย
เป็นยาบำรุงโลหิต เพิ่มความเปล่งปลั่งมีน้ำนวล สลายเลือดคั่ง กระตุ้นการทำงานของหัวใจ ลดอาการปวดท้องประจำเดือน อาการร้อนวูบวาบในหญิงวัยทอง มีช่องคลอดแห้ง ภาวะซึมเศร้า เสริมฤทธิ์ฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยขับน้ำคาวปลา ทำให้มดลูกเข้าอู่ได้ดีและเร็วขึ้น และยังช่วยเรื่องซีสต์ในมดลูกหรือรังไข่
รากกำเช่า
ลดอาการอ่อนเพลียจากการทำงานหนัก จิตใจสงบ ลดไข้ ระบายความร้อนและขับพิษ ป้องกันและรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ขับเลือดเน่าเสียในท้อง แก้ปวดและลดอาการอักเสบต่างๆ
รากเส็กตี่
บำรุงเลือดและตับ ไขกระดูก เลือดจางเลือดน้อย วิงเวียนศีรษะ นอนไม่หลับ หัวใจเต้นผิดปกติ ใจสั่น สตรีที่มีประจำเดือนผิดปกติ รากปักคี้ เป็นยาบำรุงกำลัง ช่วยขับปัสสาวะ อาการบวมน้ำ เหงื่อออกง่าย แก้อ่อนเพลีย ช่วยระบบย่อยอาหาร การอักเสบ เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย
รากฮวยซัว
เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ลดเหงื่อ บำรุงไต อาการนอนไม่หลับ เบื่ออาหาร ขับของเสียออกจากร่างกาย ทั้งทางปัสสาวะและอุจจาระ เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศได้
เมล็ดเก๋ากี้
มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้สมดุล ฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย บำรุงสายตา ลดคอเลสเตอรอล บำรุงสมอง เสริมความจำ 
และสมุนไพรอื่นๆ
ฟามาลาเฮิร์บเบอร์2 หมอเส็ง

วิธีรับประทาน 
รับประทานครั้งละ 50-150มล. วันละครั้ง
____________________
ช่องทางการสั่งสินค้า โทรสั่งยาหมอเส็ง
LINE@ สั่งสินค้าด่วน กดที่รูป 

line@สั่งยาหมอเส็ง

ผู้หญิงวัยทอง เสี่ยงมะเร็ง ปากมดลูก